Khóa học: Xây dựng Thương hiệu cá nhân

19 tháng 9, 2024 bởi
Khóa học: Xây dựng Thương hiệu cá nhân
YourCompany, Mitchell Admin

Khóa học hướng tới những cá nhân có mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân nhằm phát triển sự nghiệp, cân bằng cuộc sống, xây dựng các mối quan hệ phục vụ kinh doanh, tìm ra hướng đi và đam mê của mình. 

Giới thiệu Giảng viên của khóa học

  • Giảng viên: Đào Cẩm Thủy - Tiến sĩ Quản trị Marketing 
  • Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Giảng viên bộ môn Marketing, Viện Quản trị kinh doanh trực thuộc Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội. TS. Đào Cẩm Thủy có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing - truyền thông
  • Bà là người sáng lập và điều hành Mars Education - Hệ thống Anh ngữ cho trẻ em tại Việt Nam 
  • Bà đã tham gia tư vấn và đào tạo cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam: EVN NPC, ABBank, Vietinbank, CAB Education, Petrolimex và một số doanh nghiệp giáo dục….
  • Bà cũng tham gia cố vấn, làm giám khảo cho nhiều cuộc thi về khởi nghiệp và marketing dành cho sinh viên: Business Challenges, The next marketer, FPT Edu Biz Talent,...

Thời lượng khóa học: Khóa học có thời lượng cô đọng và ngắn gọn trong 1 giờ và 49 phút, bao gồm 17 bài học súc tích và truyền tải các nội dung hết sức thú vị về định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số hiện nay. 


Bài viết mới nhất
Đoạn mã động của bạn sẽ được hiển thị ở đây... Thông báo này được hiển thị vì bạn không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.