Category Archives: CẤU TRÚC VIỆN

BẬT MÍ KÍCH THƯỚC HÌNH ẢNH CHO CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI

Các nền tảng xã hội khác nhau có làm bạn phải phân vân về việc nên chọn kích thước hình ảnh thế nào cho phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất về marketing? Trong bài viết này, bạn sẽ được trải qua một hướng dẫn về kích thước hình ảnh tối ưu cho chín […]

Truyền thông – Marketing mùa Cô-vy trong thời đại 5.0

MỘT THẾ GIỚI VUCA BƯỚC RA TỪ SÁCH GIÁO KHOA Sau năm 1990, từ khi bức tường Berlin sụp đổ, quân đội Mỹ đã đưa ra khái niệm thế giới VUCA để mô tả thế giới hiện đại, không bao giờ còn như trước nữa. Dần dà, khái niệm này được phổ biến rộng rãi […]

FACEBOOK – Truyền thông hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Facebook với thế giới. Hiện nay trên toàn thế giới thì tổng đã có hơn 2.85 tỷ người thường xuyên sử dụng trang mạng xã hội nổi tiếng này. Trong khoảng thời gian trước đây trong những năm 2012 lượt người sử dụng facebook đã vượt qua con số 1 tỷ. Bên cạnh đó bạn […]

VAI TRÒ TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI

Xây dựng và phát triển một trang web là điều rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Cùng với việc có một trang web, bạn cần mở rộng phạm vi trực tuyến của mình sang các nền tảng truyền thông trên mạng xã hội ví dụ như Twitter và Facebook để tăng […]

CÁC GÓI DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG CHO DOANH NGHIỆP

Để tránh việc các doanh nghiệp chưa rõ về việc phải sử dụng các gói hay phải đặt những gói truyền thông nào để phục vụ cho doanh nghiệp của mình. Thì sau đây là giới thiệu sơ về các gói truyền thông – marketing tích hợp. 1 Tư vấn chiến lược, xây dựng và […]

Trưởng Ban truyền thông của Viện Đào tạo và Phát triển doanh nhân Việt Nam

Ban truyền thông luôn giữ vai trò làm cơ quan ngôn luận chính thức của Viện Đào tạo và Phát triển Doanh nhân Việt Nam. Và người dẫn dắt Ban Truyền Thông đi đến những quyết định thành công là Ms.Anna Phạm. Ms.Anna hiện tại đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing của Viện […]

GIỚI THIỆU VỀ BAN TRUYỀN THÔNG CỦA VIỆN

Ban truyền thông – Hình ảnh của doanh nghiệp Thương hiệu là một trong những yếu tố khẳng định sự thành công của doanh nghiệp. Truyền thông là một công cụ để đảm bảo điều đó. Ban truyền thông của doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu […]

.
.
.
.