FACEBOOK – Truyền thông hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Facebook với thế giới.

Hiện nay trên toàn thế giới thì tổng đã có hơn 2.85 tỷ người thường xuyên sử dụng trang mạng xã hội nổi tiếng này. Trong khoảng thời gian trước đây trong những năm 2012 lượt người sử dụng facebook đã vượt qua con số 1 tỷ. Bên cạnh đó bạn sẽ không ngạc nhiên nhưng ngưỡng mộ khi công ty quản lý facebook tự tin khẳng định rằng đã có 3.45 tỷ người đã sử dụng ít nhất là một trong các phần mềm chính của công ty ( Facebook, WhatsApp, Instagram, or Messenger)

Facebook với doanh nghiệp

Trong suốt khoảng thời gian dài Facebook đã luôn chứng tỏ bản thân luôn là một trong những phương tiện hữu ích cho các doanh nghiệp. Từ các doanh nghiệp startup đến các hãng lớn như Samsung, Apple. Bên cạnh đó không chỉ gói gọn trong các mặt hàng có thể bán được, các mặt hàng dịch vụ, công nghệ cũng thông qua facebook để thể hiện những sản phẩm dịch vụ, sáng tạo của mình đến với người tiêu dùng. Và theo chính công ty Facebook họ khẳng định 2/3 người sử dụng của họ truy cập Trang doanh nghiệp địa phương ít nhất một lần mỗi tuần. 

Dùng Trang Facebook để quản lý nhiều khía cạnh của doanh nghiệp.

Trang của bạn giúp mọi người dễ dàng tìm hiểu thêm về mặt hàng bạn cung cấp và liên hệ với bạn.

Luôn cập nhật cho khách hàng.

Đăng lên Trang doanh nghiệp là một cách hiệu quả để cho khách hàng và người hâm mộ biết doanh nghiệp của bạn đang làm gì. Duy trì sự quan tâm và tương tác của khách hàng bằng thông tin trong ngành, thông tin cập nhật về sản phẩm, thông báo sự kiện và các thông tin khác.

Tiếp cận nhiều người hơn bằng bài viết được quảng cáo và quảng cáo trang.

Luôn được những người quan tâm đến Trang của bạn nhớ đến đầu tiên. Tiếp cận nhiều đối tượng hơn bằng bài viết được quảng cáo và duy trì tương tác của khách hàng bằng thông tin trong ngành, thông tin cập nhật về sản phẩm, thông báo sự kiện, v.v.

Kết nối mọi người với sản phẩm và dịch vụ.

Tăng số giao dịch bằng các tính năng trên Trang phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn. Lên lịch hẹn hoặc đặt trước, đưa mọi người đến trang cửa hàng/trang quyên góp hoặc cung cấp liên kết đến ứng dụng/trò chơi để khuyến khích mọi người tải xuống.

Cung cấp dịch vụ khách hàng ưu việt.

Mọi người có thể giao tiếp với doanh nghiệp của bạn trên Facebook thông qua Messenger, đây là cách quen thuộc và thuận tiện để giải đáp thắc mắc hoặc hỗ trợ khách hàng.

Đăng bài tuyển dụng.

Hãy tiếp cận những ứng viên đủ điều kiện ngay tại nơi họ vẫn thường xuyên lui tới – trên Facebook. Đăng cơ hội việc làm lên Trang doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.

Chia sẻ ưu đãi.

Tạo phiếu giảm giá và chiết khấu ngay từ Trang để cho mọi người biết về chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt của bạn. Điều này có thể giúp bạn thôi thúc khách hàng hiện tại quay trở lại cũng như thu hút khách hàng mới.

Xây dựng cộng đồng.

Hãy tạo nhóm Facebook để củng cố mối quan hệ của bạn với khách hàng. Mời khách hàng tham gia, bắt đầu các cuộc thảo luận liên quan đến doanh nghiệp của bạn, tạo sự kiện cũng như lên lịch để sắp xếp mọi thứ hiệu quả.

Quảng cáo sự kiện.

Nếu bạn đang tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp, hãy sử dụng sự kiện trên Facebook để quảng bá. Chia sẻ các chi tiết quan trọng, tăng số người tham dự và bán vé.

Bán sản phẩm/dịch vụ trên Marketplace.

Hãy niêm yết lên Marketplace để kết nối sản phẩm và dịch vụ của bạn với cộng đồng địa phương. Nhắm mục tiêu người mua mọi lúc, mọi nơi bằng danh sách thân thiện với thiết bị di động.

Nguồn:VietD

.
.
.
.