Phương án điều phối khách lúc cao điểm, thấp điểm.
Phương án cứu hộ cứu nạn.
Phương án sự cố điện , khí, âm thanh, ánh sáng.
Phương án mùa mưa bão.
Phương án tích kiệm năng lượng mùa nóng để giảm tiêu hao điện năng.
Phương án bảo trì, bảo dưỡng.
PHÒNG NGỪA RỦI RO
Hợp đồng cọc, hủy, thu hồi và yêu cầu mua bảo hiểm cộng đồng
Bảo hiểm hỏa hoạn
Các quy định về quảng cáo bảng biển, luật Thương mại không quá 50%
Quy định về ATVSTP kiểm tra bảo lưu mẫu đồ ăn, đá, nước…
Quy định về trạm LGP
Hàng giả, hàng nhái
CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG
Chọn các đối tác lớn, các thương hiệu ổn định sẽ kéo khách đông, ổn định vốn.
Thương hiệu lớn, diện tích lớn giá phải tốt.
Chia layout sao cho tập chung các thương hiệu nổi tiếng luôn được ưu tiên vị trí chiến lược.
CHIẾN LƯỢC NGÀNH HÀNG
Đánh vào nhu cầu thị yếu người tiêu dùng.
Đan xen lẫn nhau kiểu nhà hàng và các nghành hàng.
Theo khu, Talen Mix, theo tầng.
Theo thị yếu địa phương.
Kết hợp vui chơi trẻ nhỏ, ăn uống, mua sắm , siêu thị, trường học.
CHIẾN LƯỢC KHÁCH THAM QUAN
.Theo mùa
.Theo khung giờ
.Theo văn hóa địa phương
.Theo gói sản phẩm
.Theo chuỗi
CHIẾN LƯỢC MARKETING
Hàng tuần, hàng tháng, hàng quý,hàng năm , kết hợp các gian hàng tự tổ chức dưới sảnh.
Bao giờ cũng để sẵn vài biển quảng cáo mặt tiền ưu tiên cho các gian hàng doanh thu thấp quảng bá ưu đãi miễn phí.
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
VẤN ĐỀ THỰC TẾ
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
COACHING SAU ĐÀO TẠO
ThS. PHẠM QUỐC KHÁNH
Học Vấn : Luật gia, chuyên gia Kinh tế
Lĩnh Vực nghiên cứu chuyên sâu ứng dụng thực tế và giảng dạy: Chuyên gia phong thủy với trên 20 năm nghiên cứu và giảng dạy
Giám đốc trung tâm Visacenter toàn cầu: cung cấp các thủ tục visa du lịch, du học, định cư tại Úc, Mỹ, Canada, Nhật…
Từng cộng tác ở những công ty hàng đầu Việt Nam và quốc tế như: Topica, Trung Nguyên Group, APU American Pacific Unit, Avance Australia Travel , Long beach pearl group, Vingroup và nhiều công ty khác.
Nghề nghiệp hiện tại : giám đốc điều hành của Happy Land.