KHÓA ĐÀO TẠO

GIAO TIẾP HỘI THOẠI CƠ BẢN

THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN – TẠI SAO KHÔNG?

  • Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, THCN là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác.
  • THCN  không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc..cũng như cách sdụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các qđ của cá nhân đó.
  • Ngày nay, THCN đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Xác định thương hiệu riêng

Để xây dựng thương hiệu cá nhân, cần định hướng rõ ràng. Hãy suy nghĩ xem bạn muốn cuộc sống của bạn sẽ thế nào trong 1, 2, 3 hay 5 năm tới. Các mục tiêu cần được xác định tập trung, trọng điểm, cụ thể và sát thực.

Bước 2: Biểu đạt và thể hiện thương hiệu
  • Một khi bạn đã hiểu về bản thân mình, về đối thủ cạnh tranh, đã xây dựng được những mục tiêu, bạn có thể dễ đàng xác định một tổ hợp các công cụ liên kết giúp bạn mang hình ảnh, tuyên ngôn của mình đến công chúng một cách hiệu quả nhất.
  • Bạn cần đánh giá tất cả các phương tiện đế chọn ra tổ hợp thích hợp nhất nhằm đạt đến nhóm công chúng hướng đích của mình
Bước 3: Đánh giá và liên hệ
  • Bạn phải định lượng được thương hiệu của mình, phải phát triển các phương tiện liên kết đê đến được với nhóm công chúng mục tiêu.
  • Điểm mấu chốt là phải thu thập những thông tin phản hồi.

7 CÁCH XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

  1. Hãy là chuyên gia trong lĩnh vực của mìn
  2. Hãy giúp đỡ mọi người bằng chuyên môn ấy
  3. Tham dự vào cộng đồng
  4. Nối mạng với mọi người liên quan
  5. Đừng ngại chia sẻ những khía cạnh cá nhân
  6. Lập và thực hiện kế hoạch khuyếch trương thương hiệu cụ thể, chi tiết
  7. Luôn là chính mình

8 QUI LUẬT CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

  1. Qui luật của chi tiết hóa (specialization)
  2. Qui luật của lãnh đạo (leadership)
  3. Qui luật của cá tính riêng (personality)
  4. Qui luật của sự khác biệt hóa (distinctiveness)
  5. Qui luật của sự dễ nhận dạng (visibility)
  6. Qui luật của sự thống nhất (unity)
  7. Qui luật của sự bền bỉ (persistence)
  8. Qui luật của thiện chí (goodwill)

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

“Ông trời không sinh ra người đứng trên người, Ông trời không sinh ra người đứng dưới người. Tất cả, đều do sự học mà ra”

–  Fukuzawa Yukichi –

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

VẤN ĐỀ THỰC TẾ

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

COACHING SAU ĐÀO TẠO

ThS. PHẠM QUỐC KHÁNH

  • Học Vấn : Luật gia, chuyên gia Kinh tế
  • Lĩnh Vực nghiên cứu chuyên sâu ứng dụng thực tế và giảng dạy: Chuyên gia phong thủy với trên 20 năm nghiên cứu và giảng dạy
  • Giám đốc trung tâm Visacenter toàn cầu: cung cấp các thủ tục visa du lịch, du học, định cư tại Úc, Mỹ, Canada, Nhật…
  • Từng cộng tác ở những công ty hàng đầu Việt Nam và quốc tế như: Topica, Trung Nguyên Group, APU American Pacific Unit, Avance Australia Travel , Long beach pearl group, Vingroup và nhiều công ty khác.
  • Nghề nghiệp hiện tại : giám đốc điều hành của Happy Land.

__MỤC TIÊU-TIÊU CHÍ __

Một thương hiệu cá nhân thành công là khi nhắc đến tên bạn, người ta sẽ nghĩ ngay đến những nét tính cách, những giá trị đặc thù mà bạn đã tạo lập cho chính mình.
Và điều quan trọng của một thương hiệu cá nhân thành công không có nghĩa là bạn phải quảng bá tên tuổi của mình càng rộng càng tốt, mà là để những ai biết đến bạn đều dành cho bạn một thái độ trân trọng và đánh giá đúng những giá trị mà bạn thể hiện.

LỊCH HỌC

+ Thời lượng: buổi

+ Buổi tối: từ 18g-21g

+ Hoặc T7 & CN : 8g30-11g30 & 13g30-16g30

HỌC PHÍ

5.000.000 VNĐ

ƯU ĐÃI

Giảm 10% khi đăng ký trong tháng 2

 

ĐỊA ĐIỂM LIÊN HỆ

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN