KHÓA ĐÀO TẠO

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

MỤC TIÊU

  • Nắm được các nội dung cơ bản của văn hóa doanh nghiệp
  • Nắm được cách thức xây dựng văn hóa doanh nghiệp

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

PHẦN 1: VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
  • Các yếu tố cấu thành Văn hóa kinh doanh
  • Khái niệm Văn hóa doanh nghiệp
  • Bối cảnh ra đời của VHDN
  • Đặc tính của văn hóa DN
  • Các bộ phận hợp thành văn hóa DN
  • Vai trò của VHDN
  • Tầm quan trọng của việc tạo lập bản sắc VHDN
  • Các biểu hiện của VHDN
  • Các lớp của văn hóa DN
  • Các mô hình VHDN tiêu biểu
  • Các xu hướng phát triển VHDN
PHẦN 2: XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
  • Thực trạng xây dựng VHDN
  • Hoạch định xây dựng VHDN
  • Thực thi xây dựng VHDN
  • Quy trình xây dựng VHDN
  • Các biện pháp xây dựng VHDN
  • Quản lý sự thay đổi văn hóa DN
  • Những nguyên nhân chưa có VHDN hoàn thiện
  • Các sai lầm khi xây dựng VHDN
  • Những lưu ý khi xây dựng VHDN
  • Sổ tay VHDN
PHẦN 3: CÁC VÍ DỤ VỀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
  • VHDN VinGroup
  • VHDN Thề Giới Di Động
  • VHDN Công ty FPT
  • VHDN Vinamilk
  • VHDN Viettel
  • VHDN Công ty Mai Linh
  • VHDN Google
  • VHDN Apple
  • VHDN Microsoft
  • VHDN Ernst & Young
  • VHDN Panasonic
  • VHDN Tập đoàn Điện lực VN

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

VẤN ĐỀ THỰC TẾ

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

COACHING SAU ĐÀO TẠO

TS. Nguyễn Quyết Chiến
Cố vấn cao cấp, Phó Viện trưởng

  • Cố vấn cao cấp Công ty CP Nhựa Duy Tân
  • Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển Doanh nhân Việt Nam
  • Tham gia hội đồng cấp cơ sở chấm luận án Tiến sỹ Trường Đại học kinh tế (năm 2008), đề tài “ Một số biện pháp phát triền các Khu CN tại Thành phố Cần Thơ đến năm 2015 “
  • Những giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu gốm sứ tại Tỉnh Đồng Nai vào thị trường EU(năm 2007)
  • Những giải pháp phát triển loại hình hàng không giá rẻ (năm 2007)
  • Chiến lược phát triển của Chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển tỉnh Bình Dương đến năm 2015 (năm 2008)
  • Chiến lược kinh doanh của Sfone từ 2010-2014 (2009)
  • Tham gia hướng dẫn và chấm khoá luận tốt nghiệp Đại học tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Hùng Vương
  • Tham gia thỉnh giảng từ năm 1997 đến nay tại các trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh
  •  và các chương trình đào tạo ngắn về quản trị tài chính, quản trị kinh doanh, các lớp Kế toán trưởng
  • Những giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại TP HCM đến năm 2010 (năm 2006)
  • Tham gia hướng dẫn các Luận văn cao học Trường Đại học kinh tế TP HCM:
  • Giảng viên bộ môn tài chính của chương trình Business Edge (MPDF)

Văn hoá doanh nghiệp là một yêu cầu tất yếu của sự phát triển thương hiệu vì hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

LỊCH HỌC

+ Thời lượng: 3 buổi

+ Buổi tối: từ 18g-21g

+ Hoặc T7 & CN : 8g30-11g30 & 13g30-16g30

HỌC PHÍ

1.500.000 VNĐ

ƯU ĐÃI

Giảm 10% khi đăng ký trong tháng 2

ĐỊA ĐIỂM LIÊN HỆ

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN