- Tư duy marketing gốc rễ, hành trình tiến hoá của marketing
- Sơ đồ Marketing Tree
- 12 yếu tố không thể thiếu trong một chiến lược marketing tổng thể – Hiểu từ cốt lõi
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể hoàn chỉnh và bài bản với tiêu chí: Hiểu thương hiệu, hiểu thị trường, hiểu khách hàng để tìm ra Big Idea, Key Message, xây dựng được chiến lược tối ưu với ngân sách phù hợp.
- Xác định Customer Insight & Customer Journey Map.
- Sáng tạo Big Idea và Key Message - Chiến lược nội dung “bùng nổ cảm xúc".
- Lựa chọn kênh truyền thông và chiến lược tiếp cận tối ưu ngân sách, chạm đỉnh doanh thu.
- Đánh giá Marketing Plan và kỹ năng trình bày - bảo vệ kế hoạch.