Quản trị marketing được hiểu là quá trình lập và thực hiện kế hoạch, định giá, khuyến mãi và phân phối sản phẩm, dịch vụ/ý tưởng để tạo ra sự trao đổi, thỏa mãn những mục tiêu của khách hàng và tổ chức. Đây là một hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp tác động và ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động khác bởi marketing liên quan đến khách hàng và có thể đề nghị đưa ra những sản phẩm/dịch vụ hoặc đặc tính của sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Bài 1: Định nghĩa về quản trị marketing |
Bài 2: Nhiệm vụ của Giám đốc Marketing |
Bài 3: Phân tích nghiên cứu thị trường |
Bài 4: Đặt mục tiêu |
Bài 5: Cấu trúc quản trị marketing |
Bài 6: Phân khúc thị trường |
Bài 7: Thực hiện chiến lược marketing |
Bài 8: Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược marketing |
Bài 9: Kế hoạch marketing |
Bài 10: Tổng kết |
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:
– Hiểu rõ về quản trị marketing và các hoạt động trong đó
– Nắm được những đặc điểm của quản trị marketing
– Nắm được mối quan hệ giữa marketing và các hoạt động khác trong doanh nghiệp
– Nắm được những nhiệm vụ chủ yếu của quản trị marketing
– Nắm được tiến trình thực hiện quản trị marketing
– Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
– Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
– Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing thời công nghệ số 4.0.